Kiosk Stellar TK-2100

Kiosk Stellar TK-2100

    Stellar TK-2100 là một máy bán hàng có thể được xây dựng có mục đích cho các ứng dụng tự phục vụ khác nhau, máy này có thể được tích hợp với các thiết bị ngoại vi đa dạng, mang lại hiệu suất linh hoạt để giúp chủ doanh nghiệp tăng cường sự quan tâm của khách hàng.

    TÌNH TRẠNG KHO HÀNG : CÓ HÀNG.

              GỌI NGAY :

    0918 167 874    (PHONG)

    0938 909 289    (MINH)

    Email : technical@tmtechco.com

    HOTLINE : 0915 876 500

Hãy Bấm email bên dưới để gửi thông tin cho chúng tôi nhé.!

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY STELLAR TK - 2100

 

NHỮNG TÍNH NĂNG CỦA MÁY STELLAR TK - 2100

Đa dạng

 
TK-2100 có sẵn dưới dạng máy dạng bàn hoặc máy dạng đứng trên sàn với bệ đỡ, cung cấp các tùy chọn triển khai mô-đun trong cùng một gia đình được tiêu chuẩn hóa.
 
Bảo trì dễ dàng
 
Tất cả các cổng truy cập mở ở phía trước để cung cấp truy cập dễ dàng cho dịch vụ và hoạt động của người dùng. Không cần phải di chuyển máy ra khỏi tường, hoặc tháo dỡ phần thân chính của máy.
 
Tùy chỉnh phương pháp
 
Có nhiều cách chọn bao gồm máy quét mã vạch, máy in nhận / chỉ báo dịch vụ, người chấp nhận hóa đơn và bộ phân phối thẻ để tạo ra giải pháp mà bạn thực sự cần.
 
Nhiều ứng dụng khác nhau
 
Được thiết kế để truy cập công cộng, Stellar TK-2100 phù hợp cho nhiều ứng dụng tự phục vụ như: Điểm bán lẻ, chương trình khách hàng thân thiết, đặt hàng trước nhà hàng / khu ẩm thực, tự kiểm tra khách sạn , kiểm tra bệnh nhân tại bệnh viện, tự bán vé xem phim / bảo tàng và kiểm soát truy cập.
 

 

Công Ty TNHH Công Nghệ Tường Minh chuyên cung cấp các hệ thống POS bán hàng STELLAR TK - 2100 tại Việt Nam.